Tổng Kho Ghế Xếp Thư Giãn Thái Bình

ghế xếp thư giãn thái bình
Ghế xếp inox Tín Thành Phát tại Thái Bình

Trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng ghế xếp thư giãn như một vật dụng tiện ích trong gia đình rất được mọi người ưa chuộng. Ghế xếp đã có từ rất lâu. Tuy nhiên, trước kia ghế chỉ được làm từ chất liệu gỗ, mây, tre thuần tự nhiên, độ bền còn hạn chế. Thay vào đó, cùng với sự phát triển của thời đại, các sản phẩm tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của con người cũng được cải tiến, nâng cấp cả về mẫu mã và chất lượng. Đó cũng chính là lý do vì sao có sự ra đời của các dòng Ghế xếp thư giãn Tín Thành Phát. Sản phẩm này hiện đang được bày bán chính hãng tại đơn vị tổng kho Ghế xếp tại Thái Bình. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm của chúng tôi hoặc nhận báo giá, vui lòng truy cập vào địa chỉ website: www.vongxeptinthanh.com.

Có nên mua Ghế xếp thư giãn Tín Thành Phát tại Thái Bình không?

ghế xếp thư giãn thái bình 1

Ghế xếp thư giãn là một trong những thiết bị nội thất gia dụng rất hữu ích. Nó có thể dễ dàng xếp gọn, di chuyển đến nhiều không gian khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Nếu võng xếp hay giường xếp có kích thước tương đối lớn, đặc biệt, có thể làm bạn ngần ngại nếu sử dụng ngay tại văn phòng làm việc, thì thay vào đó, ghế xếp có thể đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin và thư giãn hơn rất nhiều. Bởi ghế xếp có thể ngả ra, trở thành một chiếc giường xếp thực sự. Bạn có thể sử dụng ghế xếp trong nhiều tình huống khác nhau như: nằm đọc sách, uống cafe, tắm nắng, hoặc đem đi du lịch cũng rất tiện dụng. 

Thị trường Ghế xếp thư giãn tại Thái Bình tất nhiên không chỉ có duy nhất một thương hiệu Tín Thành Phát, mà còn hàng loạt đơn vị sản xuất khác nữa. Tuy nhiên, ghế xếp Tín Thành được giới chuyên gia đánh giá rất cao và người dùng cực kỳ yêu thích, bởi sản phẩm sở hữu nhiều lợi thế vượt trội trong thiết kế.

Hiện nay, tại Tín Thành Phát có loại ghế xếp thư giãn cao cấp:

  • Ghế xếp thư giãn làm bằng thép phủ sơn chống gỉ
  • Ghế xếp thư giãn Inox: gồm ghế xếp có gác chân và ghế xếp không có gác chân.

Cấu tạo ghế xếp thư giãn Tín Thành Phát tại Thái Bình

ghế xếp thái bình

Ở đây, chúng tôi sẽ lấy một mẫu sản phẩm ghế xếp Inox để phân tích về cấu tạo chi tiết:

+ Khung ghế được làm bằng chất liệu Inox 201 cao cấp, ống phi 25mm dày 1mm

+ Trọng lượng ghế 7,8kg

+ Khả năng chịu lực 160kg, tương đương với sức nặng của 1 – 2 người lớn trưởng thành.

+ Vải ghế được đan bằng dây dù cao cấp, đa dạng màu sắc, có độ đàn hồi tốt, cực kỳ thoáng mát. Dễ dàng vệ sinh giặt sạch.

+ Hệ thống chân đế được bọc cao su bảo vệ.

+ Hệ thống khớp nối được thiết kế linh động, giúp dễ dàng thao tác tháo gấp ghế để sử dụng. Đặc biệt, ngay ở vị trí tay cầm, có 4 nấc điều chỉnh tư thế ngồi, nằm thư giãn cho người dùng.

Địa chỉ mua Ghế xếp thư giãn tại Thái Bình uy tín nhất

Hiện nay, nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế xếp thư giãn để sử dụng hoặc biếu tặng ông bà, người thân, thì có thể tìm đến ngay địa chỉ tổng kho Ghế xếp thư giãn Thái Bình. Đây là đơn vị thuộc hệ thống phân phối sản phẩm chính hãng Tín Thành Phát.

Khách hàng khi mua hàng tại đây sẽ được đảm bảo những quyền lợi:

+ Hỗ trợ giao hàng và lắp đặt miễn phí tận nhà cho khách hàng ở Thái Bình

+ Giảm ngay 100.000 đồng cho khách hàng mua từ 2 sản phẩm Tín Thành Phát trở lên.

+ Cho phép đổi trả sản phẩm trong 7 ngày đầu tiên sử dụng hoàn toàn miễn phí.

+ Cam kết bảo hành 1 năm. Bảo trì sản phẩm trọn đời.

ghế xếp thư giãn thái bình 3

Hãy truy cập ngay vào địa chỉ website: www.vongxeptinthanh.com để lựa chọn mẫu sản phẩm bạn ưng ý nhất. Nếu còn bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào khác cần hỗ trợ, giải đáp, đừng quên gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline 0948.857.442, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp của Tín Thành Phát luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng 24/7. Không chỉ tại Thái Bình mà hiện nay bạn còn có thể mua sản phẩm của tín thành Phát tại tất cả các Tỉnh Thành trong cả nước. Không chỉ có thể mua ghế xếp thư giãn mà bạn còn có thể mua các sản phẩm nội thất khác như giường xếp, võng xếp hay sào phơi đồ cao cấp mang thương hiệu Tín Thành Phát. Bạn có thể tham khảo tại. ghế xếp Dải Dương, Ghế xếp hưng gyên, ghế xếp qQuangr Ninh, ghế xếp Bắc Ninh…

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

khac rong